Phương thức cho nét thanh lịch

Một cô khác mà cơ thể trái hẳn lại. Cô rất đau khổ vì quá gầy. Mỗi lần chực nặng thêm vài cân thì lo chính cái bụng cô mang lại. Chúng tôi thực tập chung trong vòng 2 tháng, kết quả vòng ngực cô tăng thêm được 10 phân và vòng hông tăng thêm 5 phân, đùi lên 3 phân. Cô đã có mộc vóc dáng mà chưa bao giờ có.
Những sự việc khác bạn cũng vẫn có thể làm được kết quả. Cần nhất là phải quy định mục đích và chú tâm đến nó với sự kiên nhẫn và thực hành chương trình không bỏ dỡ.
Và mỗi tuần bạn sẽ thấy được khả quan của dung mại và sinh lực của cơ thể mình.
Bạn có biết chăng khi uống nước mát, bạn sẽ rất thú vị có một buồng phổi đầy dưỡng khí tươi mát. Lúc thực tập trong một gian phòng thoáng khí, bạn hãy hô hấp một cách say sưa. Cũng rất cần tắm gội sau buổi thực tập. Nếu là buổi sáng, bạn hãy trầm mình trong nước lạnh, bạn sẽ được sung sức suốt cả ngày. Trái lại nếu là buổi chiều, thì hãy thả mình trong nước ấm, kế đó, bạn chuẩn bị một giấc ngủ ngon cho lại sức.
Mỗi cử động của cơ thể là một bài tập thực hành. Sự hô hấp giú cho buồng phổi làm việc, đi đứng nhờ bàn chân, đọc sách nhòe mắt và tư tưởng nhờ bộ óc.
Khi có được thói quen “nghĩ đến sự tập dượt” bạn có thể dùng tất cả cử động thường xuyên để đạt được nét thanh lịch của bạn, những cuộc thực tập kể trên có thể tính tỷ lệ cụ thể trong công việc hàng ngày phụ thêm chương trình cơ bản “mười lăm phút” nhưng không thể thay thế hẳn chương trình ấy được.
Trong tư thế đứng: có mấy lần trong ngày bạn đứng dậy rời khỏi ghế ngồi? Và đó là một tác động thực tập cho hông và đùi.
Lúc đứng dậy, như thói quen, đôi chân chụm lại, để trước ghế, từ từ nhỏm dậy, không cần nhờ đến đôi tay và đứng thẳng lưng.
Động tác này kéo giùm bạn bắp thịt của đùi. Nếu cùng dùng động tác này trong cách ngồi, sẽ đem lợi đến cho bạn bằng hai.
Đưa chân lên: một cách khác có thể thực hành cùng lúc mà không cần ráng sức, một động tác tuyệt diệu cho sự rắn chắc của đùi.
Ngồi trên chiếc ghế có chỗ dựa thẳng, giơ một chân lên khỏi sàn nhà dang ngang ra bằng cách nào cho bắp đùi hơi nâng lên khỏi mặt ghế, giữ cái ghế ấy cho lâu (tùy khả năng) rồi để chân ấy xuống mặt đất, tiếp tục chân kia. Nếu có thể làm một loạt hai chân thì càng tốt.

Leave a Reply

(*) Required, Your email will not be published